Bài viết mới

Saturday, May 7, 2016

Một số trang web luyện thi ACM và HSG tin học


  1. Codeforces: Đây là trang web học lập trình hiệu quả nhất, thu hút rất đông lập trình viên tham gia. Trang này thường xuyên tổ chức các kì thi online chia ra làm 2 cấp độ (div1 và div2), hầu hết các bài toán đều có lời giải chi tiết (tutorial) và cho phép tham khảo code người khác. Ngoài ra trang còn có nhiều tính năng khác rất hay.
  2. Spoj: Là trang web tập hợp nhiều bài toán khó, tuy nhiên không hỗ trợ giải đáp bài tập, các bài tập khá gần và phù hợp để luyện thi HSG
  3. Topcoder: Trang web lập trình rất phổ biến trên thế giới, thường xuyên tổ chức các cuộc thi với phần thưởng khá cao, đề thường chia ra làm 2 cấp độ (div1 và div2). Có hỗ trợ nhiều chức năng tương tự như codeforces.
  4. Codechef:  Trang web của Ấn Độ, thường tổ chức các kì thi lớn hàng tháng và hàng năm (có thưởng), hệ thống bài tập nhiều, nhiều câu khó, tuy nhiên phần lớn các câu đều không có phân loại.
  5. Codejam: Trang thi lập trình của google, được tổ chức hàng năm với quy mô lớn.
  6. Hackerearth: Trang web với hệ thống bài tập đa dạng. Đặc biệt còn có trình bày về các thuật toán, kỹ thuật trong lập trình.
  7. Uva: Trang web luyện thi ACM, tổng hợp đề ACM các năm.
  8. Timus: Trang luyện thi ACM, tập hợp nhiều câu rất khó
  9. Hackerrank

Ngoài ra còn có các trang hỗ trợ học lập trình như


  1. VNOI: Diễn đàn olympic tin học Việt Nam
  2. Group VNOI: Group facebook hỗ trợ giải bài tập 

Vẫn còn update....

No comments:

Post a Comment